Những mẫu bài viết chuẩn SEO thuộc Top Google Blog kiến thức cô Cao thầy Bằng Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020 No Comment


Nhằm ví dụ cho các bạn đọc hay những người mới bắt đầu viết bài viết chuẩn SEO thì sau đây Công ty dịch vụ SEO GOBRANDING giới thiệu cho các bạn những dự án mẫu bài viết chuẩn SEO của một số dự án mà GOB đã thực hiện đẩy từ khóa cũng như bài viết lên top Google.

Mẫu bài viết chuẩn SEO lĩnh vực du học

Mẫu bài viết SEO về lĩnh vực du học bao gồm nhiều thông tin cần cung cấp cho người đọc. Xu hướng tìm kiếm thông tin về lĩnh vực này bao gồm nhiều thông tin khác nhau: du học ở đâu, chi phí bao nhiêu, ăn uống ra sao, khí hậu thời tiết bên đó như thế nào?... Nên cần tổng hợp tất cả các thông tin lại thành 1 bài viết nên độ dài của bài viết chuẩn SEO lĩnh vực này tầm khoảng 1500 - 2000 từ.

Ví dụ như bài viết dưới đây: 

Mẫu bài viết chuẩn SEO về sản phẩm lò nướng pizza

Với lĩnh vực này, nội dung bài viết chuẩn SEO bao gồm các thiết kế của lò nướng, cách sử dụng, thương hiệu tốt nhất,... Đây đều là những thông tin mà người dùng mong thường nghĩ đến nhất.

Mẫu bài viết chuẩn SEO về dịch vụ diệt mối

Với lĩnh vực này, điều khách hàng quan tâm là chất lượng dịch vụ, giá cả và uy tín của đơn vị dịch vụ mang đến cho họ. Bài viết ngoài đáp ứng những yêu cầu chuẩn SEO thì nội dung còn mang tính thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.

Mẫu bài viết chuẩn SEO về lĩnh vực du lịch

Lĩnh vực du lịch này cạnh tranh khá cao. Nội dung bài viết phải hay, hấp dẫn và thu hút người đọc mới. 

Mẫu bài viết chuẩn SEO lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ

Đây cũng là lĩnh vực cạnh tranh rất cao trên thị trường hiện nay nên văn phong, câu từ diễn đạt cũng như thông tin thể hiện trong bài tùy vào từ khóa dạng dịch vụ hay tin tức bạn cần viết ở số lượng từ khác nhau.  Thông thường, độ dài tốt nhất trong lĩnh vực này tầm 1000 - 1500 từ.


Mẫu bài viết chuẩn SEO về dịch vụ cho thuê xe du lịch

Mẫu bài chuẩn SEO cho mảng dịch vụ cho thuê xe cũng tương tự như các dịch vụ khác. Yếu tố thương hiệu uy tín, chất lượng dịch vụ tốt và giá cả hợp lý khách hàng luôn ưu tiên hàng đầu.

Mẫu bài viết chuẩn SEO về đại lý cung cấp máy lọc nước miền Trung

Nội dung bài viết này cung cấp những thông tin về đánh giá máy lọc nước, làm thế nào để trở thành đại lý cung cấp máy lọc nước, lý do nên hợp tác,... nhằm truy vấn người dùng.

Mẫu bài viết chuẩn SEO về bảo hiểm

Về lĩnh vực bảo hiểm cần những thông tin mang tính xác thực cao về đối tượng được tham gia bảo hiểm, phạm vi bảo hiểm, những trường hợp loại trừ bảo hiểm, mức khấu trừ bảo hiểm và đơn vị tư vấn bảo hiểm cho bạn.

Trên đây là tổng hợp các mẫu bài viết chuẩn SEO mà chúng tôi vừa giới thiệu với các bạn. Hy vọng đây sẽ là những bài mẫu để các bạn có thể tham khảo ứng dụng trong bài viết chuẩn SEO trong dự án của mình.

>>> Tìm hiểu ngay: https://gobranding.com.vn/dich-vu-seo/
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment